GIÁM ĐỐC HILL LÊN SÓNG “CAFE SÁNG VỚI VTV3”

Chỉ một trận bão trái mùa bất ngờ đã khiến Thành phố Hồ Chí Minh hoảng hốt.

Chỉ một cơn mưa đầu mùa cũng khiến nhiều nơi ở Hà Nội phải bì bõm trong nước.

Những dấu hiệu đó là lời cảnh báo cho các đô thị ở Việt Nam sẽ phải đối chọi với nguy cơ úng ngập. Chúng ta có thể làm gì để giảm thiểu tính dễ bị tổn thương và tăng “khả năng chống chịu” cho Hà Nội thân yêu?

Ngày 06/07/2020, Giám đốc HILL – TS Vũ Cảnh Toàn – Chuyên gia xây dựng khả năng chống chịu cho khu vực đô thị đã có buổi chia sẻ về vấn đề này trên chương trình “Cafe sáng với VTV3”.

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang có những diễn biến khó lường trên toàn cầu, Hanoi Innovative Learning Lab (HILL) đã và đang chung tay bằng cách lồng ghép các nội dung giáo dục về môi trường vào các chương trình giáo dục trải nghiệm của mình.

Từ những việc thật nhỏ như nói không với chai nước nhựa khi đi dã ngoại, rèn luyện ý thức về việc phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định, sử dụng các sản phẩm tái chế trong hoạt động thực nghiệm khoa học đến những chương trình giáo dục chuyên đề về phát triển bền vững. Chúng tôi cũng hỗ trợ các học sinh phát triển những năng lực và kỹ năng để ứng phó với sự thay đổi và những tình huống bất thường. Với nỗ lực của mình, HILL mong muốn các bạn nhỏ – chủ nhân tương lai của thủ đô – sẽ làm chủ được tương lai của mình và chính các bạn sẽ làm cho thủ đô của chúng ta đáng sống hơn.

Quý phụ huynh muốn nhận thông tin tư vấn về chương trình trại hè, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982 230 000

Email: contact@hill.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVI