HILL OPEN DAY: NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

Bạn đã có tấm vé du hành tới thế giới trải nghiệm và không gian vũ trụ đầy màu sắc của HILL chưa?

Chủ nhật vừa qua, ngày 12/05/2019, phòng thực nghiệm HILL đã chào đón các quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ tới trải nghiệm, khám phá và tham gia các hoạt động thực nghiệm khoa học thuộc chủ đề ‘Vũ trụ và Trái Đất”.

HILL OPEN DAY là sự kiện hoàn được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ 5-12 tuổi với các hoạt động khám phá, thực nghiệm khoa học đồng thời cũng là cơ hội để HILL được chia sẻ, trao đổi với các Quý phụ huynh về mô hình học tập trải nghiệm.

Vậy HILL OPEN DAY có điều gì đặc biệt?

Thỏa thích sáng tạo, học tập trong không gian đầy màu sắc với các hoạt động lý thú chính là điểm hấp dẫn và thu hút các bạn nhỏ. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm những hoạt động STEAM được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như tô màu và cắt dán tranh về hệ mặt trời, làm ống bút tên lửa và ống nhòm từ vật liệu tái chế, thực hành sử dụng kính hiển vi và kính thiên văn để quan sát vật thể, làm mô hình giấy tên lửa và máy bay.

Với nhiều bạn nhỏ, đây là lần đầu tiên các bạn ấy được làm quen và sử dụng các dụng cụ thí nghiệm khoa học như kính lúp, kính hiển vi, kính thiên văn hay mô hình máy phát điện. Cấu tạo kì diệu của những vật chất xung quanh ta như một sợi chỉ, một miếng vải hay một con muỗi nhỏ xíu đã làm các bạn ấy trầm trồ và bất ngờ vô cùng. 

OPEN DAY còn là cơ hội để cha mẹ phụ huynh có thể tìm hiểu về hai trại hè “Ếch Sọc Đỏ” và “From Big Bang to Sapiens” sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay cũng như các chương trình trải nghiệm trong năm học tới.

Trại hè “From Big Bang to Sapiens” sẽ được tổ chức vào 2 đợt:
Đợt 1: từ 10/06/2019 tới 28/06/2019
Đợt 2: từ 08/06/2019 tới 26/08/2019

Để nhận thông tin về trại hè, quý phụ huynh vui lòng liên hệ theo số dưới đây và nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi 35% nhé!

Quý phụ huynh muốn nhận thông tin tư vấn về chương trình trại hè, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982 230 000

Email: contact@hill.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVI